Giới thiệu dịch vụ Luật sư riêng Cá nhân
LUẬT SƯ RIÊNG CÁ NHÂN
Dịch vụ luật sư riêng cá nhân là giải pháp bảo vệ cá nhân thông qua công cụ pháp lý một cách tối ưu, đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng.
Nhận thức được nhu cầu cũng như vai trò của luật sư đối với từng cá nhân, Hệ thống Cabin Law xây dựng gói dịch vụ Luật sư riêng cá nhân nhằm mang đến dịch vụ luật sư riêng cá nhân phù hợp và tối ưu hiệu quả cho khách hàng. Điểm khác biệt mang đến tính hiệu quả và tối ưu trong dịch vụ luật sư riêng cá nhân tại hệ thống Cabin Law là:
** Đối thượng sử dụng thẻ.
- Những cá nhân có các vấn đề liên quan đến tài chính, hôn nhân gia đình, đất đai, thừa kế, lập quyền sở hữu với các đối tượng tài sản hữu hình và vô hình.
- Những cá nhân đang vướng mắc vấn đề hình sự, tranh chấp dân sự tại tòa án hay vấn đề hành chính…..
- Những cá nhân muốn nhờ luật sư tư vấn cho mình trước khi hành động để tránh vi phạm pháp luật.
** Cách thức sử dụng thẻ
- Quý khách sẽ gọi lên tổng đài 19001707 hoặc gửi email, zalo để được Luật sư tư vấn.
- Khi có nhu cầu tư vấn vụ việc hoặc làm đơn thư.
>>>Chi phí cho dịch vụ thấp: Giá ưu đãi cho gói dịch vụ luật sư riêng cá nhân tại hệ thống Cabin Law chỉ với 2.000.000 đồng/ năm. Thời gian cung cấp dịch vụ giờ hành chính. Các lĩnh vực tư vấn của Luật sư đa dạng
>>>> Quyền lợi khách hàng được hưởng:
- Tư vấn các vấn đề pháp lý liên quan khi khách hàng có nhu cầu:
- Dịch vụ Luật sư riêng cá nhân tư vấn pháp luật về bảo vệ thông tin, uy tín cá nhân; thủ tục hành chính;
- Tư vấn việc xác lập – bảo vệ quyền sở hữu tài sản, tư vấn pháp luật về hợp đồng, bồi thường thiệt hại, tư vấn về thừa kế, quyền sử dụng đất.
- Tư vấn các quy định pháp luật về hôn nhân gia đình và các vấn đề khác liên quan trong quá trình hôn nhân cho cá nhân.
- Soạn thảo công văn, văn bản, hợp đồng thỏa thuận dân sự ( Hợp đồng vay, mua bán, giao quyền, ủy quyền…) cho khách hàng 03 văn bản 1 năm( từ văn bản thứ 4 sẽ tính phí là 1 triệu/ 1 văn bản).
Việc tư vấn được thực hiện thông qua điện thoại, email
- Tiếp nhận thông tin từ các bên có liên quan đến vụ việc tranh chấp, xung đột đến cá nhân khách hàng thông qua điện thoại, email, văn bản tại giai đoạn tiền tố tụng nhằm tư vấn giải quyết dứt điểm tranh cãi, tập hợp căn cứ hiệu quả để bảo vệ quyển và lợi ích của khách hàng (Các công việc này sẽ thực hiện trong giai đoạn tiền tố tụng).
- Luật sư có thể đi làm việc cùng hoặc làm việc độc lập ngoài văn phòng Cabin Law để giải quyết sự việc thông qua ủy quyền của khách hàng (Việc đi lại sẽ có tính phí phát sinh cụ thể theo sự khó dễ từng vụ việc).
- Lưu trữ các thông tin, vụ việc cá nhân theo yêu cầu: Các thông tin liên quan đến các vấn đề pháp lý của cá nhân đều được luật sư tập hợp, lưu trữ để khi cần thiết khách hàng có thể sử dụng. Điều này giúp giảm tải vấn đề lưu trữ cho khách hàng, tránh tình trạng thất lạc, bỏ sót các thông tin pháp lý quan trọng trong cuộc sống.
Ngoài ra, đối với khách hàng lựa chọn dịch vụ luật sư uy tín, cao cấp bảo vệ theo yêu cầu thì mức phí sẽ được thống nhất sau khi thỏa thuận.
** Quy trình cung cấp dịch vụ:
+ Bước 1: Nhận, xử lý yêu cầu từ khách hàngSau khi thông tin của bạn được gửi đến cho Cabin Law, chúng tôi sẽ đánh giá vấn đề bạn gặp phải sau đó lựa chọn Luật sư phù hợp hỗ trợ bạn.Việc lựa chọn Luật sư sẽ căn cứ vào tình trạng pháp lý bạn gặp phải, công việc cụ thể Luật sư sẽ hỗ trợ, địa điểm thực hiện công việc để đảm bảo xử lý nhanh chóng và kịp thời cho khách hàng.
+ Bước 2: Đơn vị phụ trách ký hợp đồng và thực hiện dịch vụ
Tổ chức hành nghề luật sư sau khi được sự đồng ý từ bạn sẽ ký kết hợp đồng và thực hiện dịch vụ pháp lý, cụ thể:
- Tiếp nhận yêu cầu tư vấn và xử lý gấp những vấn đề cấp bách về pháp lý của khách hàng;
- Nhận ủy quyền của khách hàng để làm việc với các cơ quan chức năng, đối tác, đối thủ, soạn thảo, chuẩn bị hồ sơ,…
- Xây dựng cơ chế quản trị rủi ro và trực tiếp tham mưu cố vấn trong quá trình thực hiện.
+ Bước 3: Theo dõi quá trình làm việc của Luật sư
Trong quá trình Luật sư đi làm việc theo yêu cầu của khách hàng, khách hàng sẽ được thông tin, báo cáo tình hình giải quyết công việc theo từng tiến độ.
+ Bước 4: Tiếp nhận, giải quyết khiếu nại từ khách hàng nếu có
Trong hoặc sau quá trình sử dụng dịch vụ nếu bạn có bất kỳ ý kiến gì về đơn vị cung cấp dịch vụ kể cả yêu cầu thay đổi đơn vị cung cấp hãy liên hệ ngay với chúng tôi bằng cách liên hệ trực tiếp hoặc gửi thư ý kiến phản hồi theo mẫu về địa chỉ email để được xử lý.
** Quy trình giải quyết khiếu nại:
Nhằm mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ tốt và phù hợp nhất, Cabin Law xây dựng hệ thống tiếp nhận và giải quyết tất cả các phản hồi từ khách hàng. Trong quá trình sử dụng dịch vụ pháp lý, quý khách hàng có bất kỳ phản ánh gì đều sẽ được tiếp nhận và giải quyết theo quy trình sau:
+ Bước 1: Tiếp nhận thông tin khiếu nại
Để phản hồi về vấn đề sử dụng dịch vụ pháp lý quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp vào hotline: 024.2220.9868/ 024.2220.9869 Bộ phận giải quyết khiếu nại của Cabin Law ngay lập tức tiếp nhận và xác minh giải quyết
+ Bước 2: Giải quyết khiếu nại từ khách hàng
Sau khi xác minh vấn đề khách hàng khiếu nại, Cabin Law sẽ xử lý theo từng chế tài khác nhau:
- Trường hợp khách hàng yêu cầu thay đổi đơn vị cung cấp dịch vụ: Nếu lỗi thuộc về bên đơn vị cung cấp dịch vụ, Cabin Law ngay lập tức sắp xếp để đơn vị khác hỗ trợ khách hàng. Đơn vị bị khiếu nại sẽ bị xem xét việc có được tiếp tục cung cấp dịch vụ trong Cabin Law hay không.
- Trường hợp có phát sinh hậu quả: Cabin Law dựa vào hợp đồng pháp lý đã ký kết để giải quyết quyền lợi cho khách hàng.
Tất cả quy trình giải quyết khiếu nại sẽ được thông tin và xử lý kịp thời không làm ảnh hưởng đến quyền và lợi ích chính đáng của khách hàng.
+ Bước 3: Trả lời yêu cầu khiếu nại của khách hàng
Tất cả quá trình và kết quả giải quyết khiếu nại của khách hàng sẽ được Cabin Law thông tin bằng Văn bản đến khách hàng.